Đêm văn nghệ “Tiến bước dưới quân kỳ” chúc mừng thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ
Chương trình giao lưu văn nghệ trước ngày hội tòng quân chúc mừng thanh niên lên đường nhập ngũ đã trở thành nét đẹp của thành phố Lào Cai.

Đến dự có đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, các xã phường, thân nhân tân bình và 127 thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này. 

anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh buổi Giao lưu văn nghệ tiễn tân binh

Tại chương trình, 127 thành niên lên đường nhập ngũ đã được đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo thành phố đến động viên, tặng những xuất quà ý nghĩa, chúc các đồng chí lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân giao phó, xứng đáng là công dân của thành phố anh hùng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Tỉnh uỷ viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự. Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, lãnh đạo thành phố động viên, tặng quà các tân binh

Để động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, một chương trình giao lưu văn nghệ với những tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người chiến sỹ như: Như hoa mùa xuân; Người chiến sỹ ấy; Những trái tim Việt Nam; Khát vọng tuổi trẻ; Giữ cho cuộc sống bình yên; Hát về anh đã đem đến cho buổi giao lưu nhiều cảm xúc. 

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Qua đó động viên các tân binh lên đường hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ của người chiến sỹ, sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về tiếp tục là những hạt nhân tích cực trong các phong trào tại địa phương và xây dựng quê hương Lào Cai giầu đẹp./.

Phan Ngọc, Trung tâm VH,TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1