Sôi nổi giải đua xe đạp mở rộng Cup đền Thượng thành phố Lào Cai lần thứ X, năm 2024
Chiều 24/2 tại Trường TH và THCS Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai đã tổ chức thành công giải Giải đua xe đạp mở rộng Cup đền Thượng thành phố Lào Cai lần thứ X, năm 2024.
anh tin bai

Đồng chí Ngô Vũ Quốc, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao cờ lưu niệm cho các VĐV

Giải đua xe đạp mở rộng Cup đền Thượng thành phố Lào Cai lần thứ X, năm 2024 có sự tham gia của trên 220 vận động viên, đến từ 17 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Hình thức thi tại giải năm nay là đua xe đạp địa hình (MTB) với 7 nội dung: Phát triển phong trào xe đạp; nữ trẻ từ 40 tuổi trở xuống; nữ trung niên từ 41 - 50 tuổi; nữ cao niên từ 51 tuổi trở lên; nam trẻ từ 40 tuổi trở xuống; nam trung niên từ 41 - 50 tuổi; nam cao niên từ 51 tuổi trở lên, cự ly 17,5 km. Giải đua năm nay được các vận động viên đánh giá có cung đường đẹp, Ban tổ chức đã tổ chức giải đấu rất quy củ và chuyên nghiệp.

 

anh tin bai

Sau nửa ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba đồng đội; 7 giải Nhất, 7 giải Nhì, 7 giải Ba ở 7 nội dung cùng các giải khuyến khích và chuyên đề.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải đua xe đạp mở rộng Cup đền Thượng thành phố Lào Cai lần thứ X năm 2024 là một trong chuỗi các sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội đền Thượng năm Giáp Thìn 2024. Thành công của giải đấu không chỉ góp phần vào thành công cho Lễ hội đền Thượng mà còn quảng bá hình ảnh đất và người Lào Cai đến với bạn bè trong nước, quốc tế.

Khánh Nga – Kim Ngân
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1