Giải bóng chuyền hơi Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 17/02 (tức Mùng 8 Tết), Xã Đồng Tuyển tổ chức giải  bóng chuyền hơi Xuân Giáp Thìn  2024. 

anh tin bai

Quang cảnh giải bóng chuyền hơi Xuân Giáp Thìn 2024

Tham gia giải có các đội bóng nam, nữ đến từ 09 thôn  trong toàn xã và các CLB Trần Dung Hưng, CLB Duyên Sơn, CLB Đoàn Kết, Trường TH&THCS Đồng Tuyển. Ngay sau khai mạc, các trận thi đấu vòng loại của các bảng A, B và Bán kết, Chung kết đã được diễn ra tại nhà Văn hóa xã Đồng Tuyển và Trường TH&THCS Đồng Tuyển với những trận tranh tài sôi nổi, tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính thu hút đông đảo cổ động viên đến động viên cổ vũ. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải cho các đội

Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các đội tham dự. Giải nhất thuộc về đội bóng thôn Củm Thượng 1; giải nhì được trao cho đội bóng CLB Duyên Sơn ; giải ba thuộc về đội bóng thôn Củm Hạ 1 và đội bóng CLB Đoàn Kết; giải khuyến khích được trao cho 05 đội bóng của các thôn Tòng Mòn, Giàng Thàng, Củm Hạ 2, CLB Trần Dung Hưng, Trường TH&THCS Đồng Tuyển.

Hoạt động giải bóng chuyền hơi Xuân Giáp Thìn năm 2024 nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa – Văn nghệ, Thể dục – Thể thao được xã Đồng Tuyển tổ chức hàng năm để nhân dân trên địa bàn xã có sân chơi lành mạnh,  rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới./.

Mai Linh - Ngọc Anh
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1