Bế mạc Lễ hội đền Thượng Xuân Giáp Thìn năm 2024
Tối ngày 24/2, ( tức ngày 15 tháng Giêng) thành phố Lào Cai đã tổ chức Bế mạc Lễ hội đền Thượng Xuân Giáp Thìn năm 2024. 

Đến dự có đồng chí Đỗ Trường Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Hoàng Đăng Khoa –Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban tổ chức lễ hội, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã phường, cùng Nhân dân và du khách.

anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Hoàng Hoa Thám, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai, Công ty tổ chức sự kiện Hiền Dũng biểu diễn mang đến không khí vui tươi, sôi động.

Lễ hội Đền Thượng Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã thu hút được trên 200.000 lượt nhân dân và du khách về chung vui ngày hội. Công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo. Không gian phục vụ được mở rộng, sắp xếp hợp lý, cơ sở vật chất được nâng cấp. Phần lễ được tổ chức đúng với nghi thức truyền thống; phần hội phong phú, đa dạng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua giải thể thao, Ban tổ chức đã trao toàn đoàn: Giải nhất đội phường Cốc Lếu, giải Nhì đội phường Duyên Hải, giải Ba đội phường Kim Tân.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố trao giải toàn đoàn cho các đội Nhất, Nhì, Ba

anh tin bai

Màn xòe đại đoàn kết trong chương trình

Dưới chân đền Thượng linh thiêng, các vị đại biểu cùng Nhân dân, du khách đã nắm tay nhau trong điệu xòe kết đoàn, biểu trưng cho tình đoàn kết và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm xây dựng thành phố Lào Cai văn minh, hiện đại./.

Phương Thanh
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1