Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Đồng Tuyển với Nhân dân quý I năm 2024

Sáng ngày 21/3, Đảng ủy – HĐND-UBND xã Đồng Tuyển tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân quý I năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe một số nội dung liên quan đến dịch vụ công trực tuyến; Tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho người lao động.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 09 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp về lao động việc làm; công tác chuyển đổi số. Ngoài ra, nhân dân tham dự Hội nghị trao đổi, hiến kế những giải pháp, cách làm hay trong việc triển khai thực hiện các tiêu chí về Nông thôn mới nâng cao của xã nhà thời gian tới.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

anh tin bai

Người dân tham gia ý kiến đối với cấp ủy, chính quyền xã

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tuyển đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân, Đoàn viên, Hội viên tạo điều kiện thuận lợi để người dân, Đoàn viên, Hội viên được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ và khẩn trương triển khai thực hiện thời gian tới; đồng chí Nguyễn Văn Phong giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND xã chỉ đạo chuyên môn nghiên cứu, giải quyết trong thời gian sớm nhất và có báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân./.

Mai Linh
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1