Đồng Tuyển: Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng, thực hành phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, phòng chống đột quỵ trẻ em

Sáng ngày 29/3/2024, tại trường TH&THCS xã Đồng Tuyển, Trạm y tế xã  tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng, thực hành phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, phòng chống  đột quỵ trẻ em trên địa bàn xã.

anh tin bai

Được biết, buổi tuyên truyền gồm các nội dung: Các kỹ năng, thực hành phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, phòng chống  đột quỵ; kỹ năng phòng, chống tai nạn té ngã, bỏng; kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu; Các kỹ năng sống; bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng, phòng ngừa vấn nạn trẻ em tự tử.

anh tin bai

Thông qua hoạt động nhằm trang bị kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ em, tăng cường và nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và của chính các em trong việc thực hiện Luật Trẻ em, bảo vệ trẻ em trước tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống  đột quỵ  cho trẻ em “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, góp phần tạo dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh cho sự phát triển toàn diện của các em.

Đối với các em, bên cạnh sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ, thầy cô giáo và toàn xã hội. Các cấp, các ngành và địa phương luôn dành cho các em những tình cảm và sự chăm lo tốt nhất, để các em được sống trong một môi trường an toàn, lành mạnh và được tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển. Mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi và tích cực tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động bổ ích khác tại địa phương, sử dụng mạng xã hội một cách thông minh, biết cách nhận diện để tránh bị lôi kéo bởi những thông tin xấu, độc, không tham gia các trò chơi thiếu lành mạnh, mang tính bạo lực làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý và quá trình phát triển của chính bản thân mình./.

 

 

Mai Linh - Lưu Hà
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1