GẶP MẶT QUÂN NHÂN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG VÀ CÔNG DÂN THỰC HIỆN NVQS, NGHĨA VỤ CÔNG AN NĂM 2024
Chiều ngày 01/02/2024, Đảng ủy - HĐND- UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Đồng Tuyển long trọng tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và công dân thực hiện NVQS, Nghĩa vụ Công an năm 2024; tư vấn hướng nghiệp học nghề, giới thiệu việc làm.
anh tin bai

Quang cảnh Gặp mặt

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tuyển đã biểu dương sự cố gắng của các quân nhân đã nỗ lực rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Đồng thời, cũng đề nghị sau khi xuất ngũ, các thanh niên tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực sự là lực lượng nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu Gặp mặt

Cũng tại hội nghị lãnh đạo Đảng ủy - HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Đồng Tuyển và các ban ngành, đoàn thể đã tặng quà cho 19 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và công dân thực hiện NVQS, Nghĩa vụ Công an năm 2024 nhân dịp Tết đến, Xuân về, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành đoàn thể tặng quà 

Để tạo điều kiện cho các quân nhân xuất ngũ có cơ hội tìm kiếm việc làm, sau buổi gặp mặt, Cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp với Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai đã tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu những chính sách và hoạt động hỗ trợ tìm việc làm, xuất khẩu lao động, đào tạo nghề phù hợp với khả năng của các đồng chí quân nhân sau khi xuất ngũ./.

 

Mai Linh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1