Xã Đồng Tuyển tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu năm 2024
Sáng ngày 07/4/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đồng Tuyển tổ chức đăng ký trực tiếp nghĩa vụ quân sự cho nam công dân tuổi 17.
Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng, được xã tổ chức định kỳ hằng năm nhằm thực hiện nghiêm công tác quản lý công dân nam trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và xây dựng lực lượng dự bị động viên.
anh tin bai

Quang cảnh điểm đăng ký

Để thanh niên tuổi 17 đi đăng ký nghĩa vụ quân sự đạt tỷ lệ cao, đến điểm đăng ký đúng thời gian, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đồng Tuyển đã tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục Luật Nghĩa vụ quân sự giúp mọi công dân trong độ tuổi và gia đình hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên trong thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định; phối hợp với các trường THPT tạo điều kiện để các em học sinh thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự.
anh tin bai
anh tin bai

Nhiều thanh niên đăng ký nghĩa vụ quân sự tuổi 17 lần đầu tại nơi cư trú

Đợt này, xã có 26 thanh niên đến đăng ký nghĩa vụ quân sự tuổi 17 lần đầu, đạt gần 100%. Tại điểm đăng ký, các thanh niên được kiểm tra lý lịch bản thân và gia đình, trình độ văn hóa - chính trị… Việc xã tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 giúp nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự.

Đây cũng là cơ sở để việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng, đúng luật định và đảm bảo 100% chỉ tiêu được giao tại địa phương./.

Mai Linh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1