Hội nghị Tuyên vận xã Đồng Tuyển tháng 4 năm 2024

Sáng ngày 09/4/2024, Đảng uỷ xã Đồng Tuyển tổ chức Hội nghị Tuyên vận tháng 4 năm 2024. Dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ.

anh tin bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các Báo cáo viên phổ biến Thông tin tình hình thời sự nổi bật tháng 3 năm 2024 của Thành phố; Phản ánh, tố giác, báo cáo về hành vi tham nhũng; Phát triển các ngành công nghiệp, văn  hoá ở Việt Nam; giới thiệu sách của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại Ngoại giao Việt Nam, toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “Cây tre Việt Nam”. Các Chuyên đề: Giám sát cộng đồng Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS&MN giai đoạn 2021-2025; Tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII; Triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết, tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

anh tin bai

Hội nghị cũng được nghe Dự thảo báo cáo công tác tuyên vận tháng 3, triển khai nhiệm vụ công tác tuyên vận tháng 4 năm 2024. Trong tháng, Ban Tuyên vận, các Tổ Tuyên vận đã bám sát các nhiệm vụ, mục tiêu trong tháng tổ chức thực hiện. Cán bộ chuyên trách, các thành viên Ban Tuyên vận, MTTQ các đoàn thể và các tổ tuyên vận đã chủ động, tích cực trong công tác phối hợp, các mục tiêu đề ra cơ bản đều được thực hiện đạt kết quả cao, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành của Nhân dân về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thường trực Đảng ủy và các chi bộ đã quan tâm, sát sao trong công tác chỉ đạo hoạt động công tác tuyên vận; 100% ý kiến, kiến nghị của đại biểu dự Hội nghị Tuyên vận tháng 3 đã được giải đáp và kịp thời giải quyết theo thẩm quyền xã.

Tại hội nghị các đại biểu tham gia thảo luận khá sôi nổi với 9 ý kiến tập trung vào những khó khăn, vướng mắc cũng như các giải pháp thực hiện công tác tuyên truyền, vận động trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban Tuyên vận xã đề nghị các đại biểu nghiêm túc tiếp thu các nội dung đã được truyền đạt để quán triệt và tổ chức thực hiện; chủ động, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả các nội dung liên quan đến công tác Tuyên vận và các chuyên đề được triển khai tại Hội nghị. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phản ánh các hoạt động nổi bật của Đảng, Nhà nước, địa phương; tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách quy định khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá; các hoạt động, phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, tỉnh, thành phố và xã./.

Mai Linh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1