Chương trình “Khám chữa bệnh nhân đạo” cho người dân trên địa bàn xã Đồng Tuyển

Ngày 08/8, Trạm Y tế xã Đồng Tuyển phối hợp với Bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt Ánh Sáng (thành phố Hà Nội) tổ chức chương trình “Khám chữa bệnh nhân đạo” cho gần 200 người dân trên địa bàn .

anh tin bai
Trong chương trình, có gần 200 người dân trên địa bàn xã đã được khám và cấp phát thuốc miễn phí. Các đối tượng tham gia là những người cao tuổi; người già neo đơn; người có hoàn cảnh khó khăn và người có bệnh lý về mắt. Tại buổi khám bệnh, các y, bác sĩ Trạm Y tế xã Đồng Tuyển và  Bệnh viện tư nhân chuyên khoa  mắt Ánh Sáng đã khám lâm sàng mắt, soi đáy mắt trực tiếp, đo thị lực, soi góc tiền phòng… cho người dân. Ngoài khám và tư vấn, chương trình còn cấp phát thuốc miễn phí cho tất cả người dân đến khám; hướng dẫn cách bảo vệ, chăm sóc và vệ sinh mắt hàng ngày để có đôi mắt sáng, khỏe mạnh, hạn chế tối đa các bệnh về mắt trong cộng đồng. Đối với các trường hợp có bệnh lý về mắt, đoàn bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn điều trị.
anh tin bai

Đại diện Bệnh viện tư nhân chuyên khoa  mắt Ánh Sáng cho biết: "Đây là một trong những chương trình hưởng ứng hoạt động “Sáng mắt cả niềm tin”, góp phần tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn xã Đồng Tuyển được chăm sóc sức khoẻ về mắt”.

Ông Nguyễn Viết Tiệp – Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Tuyển chia sẻ: “Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa, thiết thực, mang tính nhân văn cao, giúp người dân trên địa bàn có cơ hội được khám chữa mắt, ổn định sức khoẻ. Đóng góp một phần quan trọng trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân tại địa phương”./.

Mai Linh - Lưu Hà
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1