Thăm tặng quà cho hội viên cựu chiến binh
Ngày 25-7, Hội Cựu chiến binh, hội Doanh nhân cựu chiến binh thành phố Lào Cai tổ chức Chương trình "Nghĩa tình tháng 7" thăm, tặng quà gia đình cựu chiến binh là thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam.
anh tin bai
anh tin bai

Hội Cựu chiến binh, hội Doanh nhân cựu chiến binh thành phố Lào Cai đã đến thăm, tặng quà cho 10 hội viên cựu chiến binh, người nhiễm chất độc da cam, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho hội viên tại xã Tả Phời, Cam Đường, Thống Nhất, Đồng Tuyển và phường Pom Hán, Nam Cường, Xuân Tăng.

anh tin bai

Trong không khí ấm áp, thắm đượm nghĩa tình, tại mỗi gia đình đến thăm, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thành phố, hội cựu chiến binh doanh nhân bày tỏ sự tri ân những công lao, đóng góp của các cựu chiến binh đối với quê hương, đất nước và hoạt động của các cấp hội cựu chiến binh; đồng thời mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai

Những việc làm thiết thực của hội cựu chiến binh, hội cựu chiến binh doanh nhân thành phố Lào Cai đã thể hiện trách nhiệm, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên cựu chiến binh là thương bệnh binh. 

 

Ánh Tuyết
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1