Vinh danh học sinh xuất sắc đạt giải Câu lạc bộ Văn - Toán tuổi thơ quốc gia năm 2024
Ngày 14/6, UBND thành phố tổ chức Vinh danh học sinh xuất sắc đạt giải Câu lạc bộ Văn - Toán tuổi thơ quốc gia năm 2024.

Dự buổi vinh danh có đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, lãnh đạo UBND thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng thầy, cô giáo, phụ huynh, học sinh đạt giải.

anh tin bai

Quang cảnh buổi vinh danh

Cuộc thi Văn toán tuổi thơ toàn quốc năm 2024 có 26 đoàn gồm 440 thí sinh chia thành 25 Đội cấp Tiểu học, 19 Đội cấp Trung học cơ sở đến từ 17 tỉnh, thành phố trên toàn quốc tham dự cuộc thi. Đoàn học sinh thành phố Lào Cai tham gia gồm 03 đội thi với 30 học sinh (02 đội Tiểu học, 01 đội THCS). Kết quả: Thành phố Lào Cai có 2.7/30 học sinh đạt giải, huy chương bằng 90% học sinh đạt giải. Phần thi cá nhân giành 4 Huy chương Vàng (3 Huy chương Vàng môn Ngữ văn cấp THCS, 1 Huy chương Vàng môn Tiếng Việt cấp tiểu học); 5 Huy chương Bạc (2 Huy chương Bạc môn Toán cấp THCS, 1 Huy chương Bạc môn Ngữ văn cấp THCS, 2 Huy chương Bạc môn Tiếng Việt cấp tiểu học); 15 Huy chương Đồng; 3 giải Triển vọng; 3 học sinh nhận Giấy chứng nhận của Ban tổ chức. Đặc biệt, trong cuộc thi lần này, em Phí Thùy Linh, học sinh lớp 8C, Trường THCS Lê Quý Đôn đoạt Huy chương Vàng và là học sinh có số điểm cao nhất toàn quốc môn Ngữ văn cấp THCS được Ban tổ chức vinh danh.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự lễ vinh danh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến - Phó Bí thư Thường trực  Thành uỷ đã chúc mừng thành tích của em học sinh. Đồng chí ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện của phòng Giáo dục và Đào tạo và các nhà trường, sự ủng hộ chia sẻ đồng hành của phụ huynh học sinh. Đây là thành công và cũng là sự động viên to lớn đối với mỗi học sinh, với các thầy cô giáo và nhà trường. Đồng chí tin tưởng với những thành tích đã đạt được, các em học sinh tiếp tục cố gắng tu dưỡng, học tập rèn luyện nghiên cứu để trau dồi kiến thức, chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Dịp này, các em học sinh được nhận các phần quà của UBND thành phố, động viên khuyến khích các em tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong học tập.

anh tin bai

Lễ vinh danh nhằm tiếp tục truyền lửa cho tinh thần hiếu học, cổ vũ phong trào thi đua học tập, rèn luyện. Tiếp thêm động lực để các thế hệ học sinh phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong những kỳ thi tới. Đây cũng là món quà tri ân tới các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh đã dành tâm huyết dạy bảo, chăm lo cho các em.

Kim Ngân
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1