UBND xã Đồng Tuyển tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng và Tổng kết Hoạt động hè năm 2024.
Sáng ngày 15/8, UBND xã Đồng Tuyển tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Thành phố Lào Cai (30/11/2004 – 30/11/2024),  trao thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2023 – 2024, Tổng kết Hoạt động hè năm 2024.
anh tin bai

Quang cảnh buổi liên hoan văn nghệ quần chúng

Hoạt động hè năm nay, xã Đồng Tuyển tiếp nhận 431 Đoàn viên, thanh thiếu nhi học sinh về tham gia sinh hoạt hè. Toàn xã đã tổ chức được 50 buổi sinh hoạt cho thiếu niên nhi đồng. Tổ chức lao động vệ sinh được 5 buổi với hơn 150 lượt công lao động trên toàn địa bàn xã. Số lượng học sinh tham gia các buổi sinh hoạt đạt trên 90%.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Liên hoan văn nghệ quần chúng.

Nội dung sinh hoạt cơ bản đáp ứng được nhu cầu của đoàn viên, thanh thiếu nhi; ra mắt bộ tài liệu tập huấn các hoạt động hè cho các đoàn viên thanh niên phụ trách sinh hoạt hè tại địa phương; các nội dung hát múa, dân vũ, tổ chức trò chơi, tuyên truyền lưu động, tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu, phòng chống tai nạn thương tích, tuyên truyền các kỹ năng: chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên, phòng chống đuối nước, bạo lực gia đình, xâm hại tình dục, an toàn giao thông...được truyền đạt và hướng dẫn lồng ghép tại các buổi sinh hoạt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi liên hoan văn nghệ quần chúng.

Buổi liên hoan văn nghệ được tổ chức tại Nhà văn hóa xã, các diễn viên không chuyên đến từ các khu dân cư trên địa bàn xã Đồng Tuyển đã biểu diễn những tiết mục múa, hát có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước… các tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu, sáng tạo, thể hiện sự hồn nhiên, trong sáng và niềm đam mê nghệ thuật của các em thiếu nhi. Liên hoan đã thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức và cổ vũ động viên.

anh tin bai

Khen thưởng tập thể cá nhân có thành tích trong tham gia hoạt động hè năm 2024

anh tin bai

Khen thưởng cho 12 học sinh, sinh viên xã Đồng Tuyển có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Buổi liên hoan cũng là dịp để đánh giá kết quả của quá trình tập luyện của các em trong 3 tháng hè trên địa bàn xã, từ đó có định hướng phát triển phù hợp trong thời gian tới. Tại buổi Liên hoan, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè của xã đã biểu dương, khen thưởng 1 tập thể, 5 cá nhân có thành tích trong tham gia hoạt động hè năm 2024. Khen thưởng cho 12 học sinh, sinh viên xã Đồng Tuyển có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Thanh Mai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1